Saturday 17 September 2011

Tôi và những người tôi yêu...

Rất vui khi đối mặt với sự thật, mỗi một người phải có những nỗi đau riêng, càng đau nhiều càng biết quý những gì mình đang có.
Tôi yêu công việc tôi yêu cuộc đời này, cảm ơn những gì cuộc đời này đã giành tặng cho tôi, sao nhiều quá đôi lúc tôi cảm thấy không thể nhận hết được, và tôi phải bỏ mất chúng trong tầm tay.
Tôi ở quá khứ là kẻ khù khờ nhúc nhát, hiện tại tôi vẫn còn thiếu tự tin, và tương lai tôi phải trở nên bản lĩnh, chắc có thể tôi mất đi một điều quý giá nhất tôi mới thấy được mình phải trân trọng những gì mình đang có.
Mẹ tôi thật tuyệt vời những gì mẹ nói điều đúng tôi đã rất sai khi cố làm theo ý của mình...
Ba tôi cũng tuyệt vời luôn cho tôi nhiều cơ hội trong cuộc sống, cho tôi cả niềm yêu thương, sự che trở đến mức tôi không thể làm bất cứ chuyện gì ngoài việc hưởng thụ.
Chị tôi người luôn động viên ủng hộ tôi những ý kiến, xây dựng cho tôi những ước mơ không thực của tôi...
Còn một người nữa là em, chắc em sẽ không làm tôi phiền lòng, chắc em sẽ giúp đỡ tôi và sẽ chia cùng tôi những điều tốt đẹp nhất.. tôi đặt khoảng trắng ghi tên em trong trái tim tôi nếu em chấp nhận tôi.
Trời mưa rất to, có lúc trời nắng gắt, nhưng dù bạn là ai thái độ cuả bạn đối xử với tôi như thế nào thì tôi vẫn luôn mong muốn và cầu chúc cho các bạn được vui vui và mãi vui.
Tôi yêu những người xung quanh tôi.

No comments:

Post a Comment