Wednesday 5 October 2011

Phải tìm ra phương án giải bài toán này thôi....

Càng ngày tôi càng thấy yêu hơn vậy ta...
Người con gái đầu tiên đã làm tôi phải cảm động thật rùi đó... tôi sẽ phải yêu em thôi.


Tin nhắn này không có nghĩa gì đâu! vì thực sự tôi khổ hơn rất nhiều đó... và tôi cũng nghiệm ra rằng đừng bao giờ để cuộc sống sắp xếp cho ta, hãy đón nhận nó theo cách mà nó bang tặng...

"Ly đã tặng cho Nam tình yêu, Nam sẽ nhận lấy nó , xin cảm ơn"

Ngoc ly Nguyen: ngày trước l cũng muốn sẽ bắt đầu 1 cảm giác gì đó với n
Ngoc ly Nguyen: nhưng mà khi bắt đầu thì cảm giác ko phải như l mong muốn
Ngoc ly Nguyen: tụi có những cái chỉ có thể làm bạn và ko đi xa hơn được  (?.. )
Ngoc ly Nguyen: xin lỗi khi ko muốn nói ra điều này, nhưng l ko thể..
Ngoc ly Nguyen: mong n hiểu
Ngoc ly Nguyen: ừ, nhưng giờ l muốn phát triển tình cảm đó với ng mà l thấy thích hợp
Ngoc ly Nguyen: n nên loại bỏ l ra khỏi 1 trong số những gánh nặng của n đi nhé...

No comments:

Post a Comment